Home / Quà tặng bạn gái / Tự tay làm quà cho nàng thêm yêu

Tự tay làm quà cho nàng thêm yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Con gái là để yêu, không phải để hiểu!” Tán tỉnh một cô gái đã khó, việc hiểu lòng nàng chừng như còn khó hơn. May mắn thay, việc lấy lòng các nàng lại là “năng khiếu” thiên bẩm mà cánh đàn ông chúng ta ai cũng có từ khi mới sinh ra.

Nếu lời nói mật ngọt có khả năng làm nguội mọi đốm lửa giận của nàng thì những món quà bất ngờ được tặng không vào dịp gì hết sẽ khiến mọi cô gái hét lên vì cảm động. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài cách làm quà tặng người yêu đơn giản để làm người yêu hài lòng.

Nếu bạn không tự tin vào độ khéo léo của đôi tay cũng đừng lo. Bởi với con gái, họ hoàn toàn hiểu được đa phần cánh đàn ông chúng ta vốn không phải sinh ra để ngồi tỉ mẩn xếp từng cánh bông hồng làm quà tặng người yêu. Do đó, đảm bảo nhận được bất cứ món quà heart-made nào từ bạn thì dù nó chẳng đẹp hoàn hảo như những những món hàng trưng bày ở các shop quà lưu niệm cũng khiến cô người yêu cảm động rưng rưng và trân trọng tâm ý của bạn.

Con trai vốn mang tiếng là chúa vô tâm do chúng ta có quá nhiều thứ bận rộn trong thế giới của mình. Nhưng thỉnh thoảng, bạn có thể tạo ra bất ngờ cho một nửa yêu thương của mình để thêm gắn kết và hiểu nhau hơn.

Chiếc hộp kỉ niệm

Một chiếc hộp chứa những bức ảnh kỉ niệm giữa hai người, những nơi hai bạn đã đi qua cùng nhau chính là gợi ý thú vị để bạn làm quà tặng người yêu.

Bạn cần chuẩn bị:

1 hộp cacton (có thể là hộp giày)

1 ít tạp chí màu sắc hoặc giấy gói quà

Giấy A4

Ảnh chụp của hai bạn

Thực hiện:

Cắt tạp chí và dán lên mặt ngoài của hộp cacton. Có thể dán cả mặt trong tùy ý thích.

Xếp giấy A4 thành bao thư sao cho vừa khổ chứa ảnh chụp

Cho ảnh chụp vào bao thư, kèm vài dòng tình cảm cho nàng. Sau đó cho bao thư vào hộp cacton là hoàn thành.

rut go

Rút gỗ thử trí nhớ

Đây là một phiên bản đặc biệt của trò chơi rút gỗ thông thường để bạn làm quà tặng người yêu. Trò chơi này sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn và nhắc nhớ về kỉ niệm của hai người.

Bạn cần chuẩn bị:

Một bộ trò chơi rút gỗ

Bút lông

Thực hiện:

Viết lên gỗ những ngày tháng kỉ niệm của hai người, gợi ý về những nơi đã đi qua, những câu hỏi vui cùng một vài thử thách như: “Hun người còn lại một cái”, “Hát một bài”… Sau đó, ai rút trúng khúc gỗ nào sẽ phải làm theo những yêu cầu trên đấy.

Postcard/Thư tay

Sự phát triển và tiện lợi của internet đã khiến những trò thú vị như gửi thư tay hoặc postcard dần dần bị trôi vào quên lãng. Bạn có thể thử tạo bất ngờ cho cô gái của mình bằng cách viết những lời yêu thương vào một bức thư tay hoặc postcard thay vì email và gửi nàng qua đường bưu điện. Đảm bảo người ta khi cầm một món quà được đặt trong bao thư với con tem hẳn hoi sẽ tủm tỉm cười một mình và hãnh diện mang khoe hội bạn thân để chị em cùng nhau xuýt xoa.

lich

Lịch để bàn mini

Làm quà tặng người yêu là một bộ lịch mini để bàn, sao lại không? Bạn sẽ được dịp “chứng tỏ cho nàng biết bạn cũng tinh tế và luôn nhớ những ngày kỉ niệm quan trọng (Dù sự thật là bạn đã “ăn gian” bằng cách nhờ đến sự trợ giúp của hình check-in nàng post lên Facebook mỗi dịp có kỉ niệm).

Thực hiện:

Bạn sẽ cần list ra càng nhiều càng tốt những ngày kỉ niệm của hai người. Đồng thời, chọn thêm một vài tấm hình thật ưng ý và sử dụng phần mềm thiết kế bộ lịch mang dấu ấn riêng của bạn. Sau đó in ra và mua một cái giá để hình là đã hoàn thành món quà ý nghĩa này.

Con trai vốn mang tiếng là chúa vô tâm do chúng ta có quá nhiều thứ bận rộn trong thế giới của mình. Nhưng thỉnh thoảng, bạn có thể tạo ra bất ngờ cho một nửa yêu thương của mình để thêm gắn kết và hiểu nhau hơn. Hãy cùng  “nịnh nọt” một nửa rắc rối xinh đẹp của thế giới.

 

Xem thêm: Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho cặp đôi yêu xa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

an toi

Chọn quà 20-10 cho vợ không hề khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *