Home / Quà tặng thầy cô / Chọn quà tặng thầy cô nhỏ nhưng ý nghĩa lớn

Chọn quà tặng thầy cô nhỏ nhưng ý nghĩa lớn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đây là những gợi ý cho những món quà có ý nghĩa cho giáo viên Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Bút gỗ – hộp bút bằng gỗ

Không ai trong các em học sinh không bao giờ tặng quà cho các giáo viên trong Ngày Nhà Giáo Việt Nam, ngày 20 tháng 11. Thể hiện sự kính trọng đối với thầy cô với một hộp quà nhỏ, hộp gỗ bằng gỗ khắc. Giữ kỷ niệm tốt đẹp của giáo viên với hình ảnh, tình yêu từ cho giáo viên vào ngày 20 tháng 11.

Giỏ hoa và giỏ hoa lụa

Nếu những bông hoa đắt tiền nhưng không lâu, bạn nên chọn hoa. Các giỏ hoa với màu sắc rực rỡ không kém ở đâu, món quà này là cả tiết kiệm và lâu dài, tại sao không mua ‘luôn luôn và luôn luôn’!

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, những bông hoa được thiết kế “đẹp” kiểu dáng đẹp, màu sắc, chất liệu Không chỉ là một món quà, món quà này cũng là một vật trang trí đẹp mắt có màu sắc khá bền.

Khăn quàng cổ

Vào tháng 11, thời tiết bắt đầu lạnh, vì vậy hãy nhân cơ hội này để tặng cho giáo viên những món quà đẹp và giữ cho cơ thể ấm. Một chiếc khăn ấm hoặc tie phù hợp với phong cách sẽ làm cho giáo viên cảm thấy rất xúc động.

Bộ ấm chén

Những chiếc cốc, bát hoặc cốc thủy tinh luôn là một món quà từ truyền thống 20/11 mà nhiều bậc cha mẹ cũng như sinh viên mang lại cho sinh viên. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng ly là một món quà tuyệt vời.

Sau một ngày làm việc, thời gian nghỉ ngơi, trà và cuộc trò chuyện với mọi người sẽ là khoảng thời gian hiếm hoi trong ngày. Vì vậy, nếu bạn chọn cốc ấm, mỗi khi giáo viên giữ nó lên sẽ nhớ bạn và tận hưởng cảm giác hạnh phúc, hạnh phúc.

Vải may áo dài

Áo dài cho giáo viên là một món quà rất thiết thực, bởi vì nhiều hơn bất cứ ai, giáo viên là một người thường xuyên phải mặc trang phục cho lớp học.

Chiffon, vải lụa phổ biến hơn. Vải chiffon mềm mại, thoáng mát kết hợp các họa tiết thêu nhẹ nhàng tạo sự tươi mát. Hơn nữa, giá của loại vải này là khá hợp lý. Ngoài ra còn có các loại vải nhung sang trọng cho thanh thiếu niên lớn tuổi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mslien

Check Also

cavat

Qùa tặng cực thiết thực cho thầy cô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *