Home / Quà tặng thầy cô / Gợi ý qùa tặng thầy cô ý nghĩa chỉ dưới 500.000 vnđ

Gợi ý qùa tặng thầy cô ý nghĩa chỉ dưới 500.000 vnđ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thông qua khảo sát, chúng tôi sẽ cho bạn một số món quà ngày 20 tháng 11 cho giáo viên dưới 500.000 đồng chỉ có nghĩa là, và phù hợp với túi tiền.

1. Giỏ hoa tươi, hoa lụa:

Vào ngày 20/11, ngày hoa giáo Việt Nam, hoa có thể là một món quà quen thuộc nhưng rất có ý nghĩa, giúp người hiến tặng thông điệp tình yêu, thay vì tri ân giáo viên. Hầu hết các cửa hàng sẽ có sẵn trong bó hoa hoặc giỏ hoa với giá trung bình 200.000 – 500.000 đồng cho gia đình để lựa chọn đúng cách cho ví của mình.

Nếu những bông hoa đắt tiền nhưng không lâu, bạn nên chọn hoa vải hoặc hoa lụa làm quà tặng vào ngày 20 tháng 11. Giỏ hoa với màu sắc rực rỡ không kém gì sang trọng. Đặc biệt, món quà này vừa tiết kiệm vừa dài.

2. Khăn quàng:

Thời tiết tháng 11 đã bắt đầu lạnh, vì vậy hãy nhân cơ hội này để tặng quà cho giáo viên ở mức giá từ 300.000 đến 500.000 VND chỉ cần đẹp và giữ ấm cơ thể. Một chiếc khăn ấm hoặc dây buộc thời trang sẽ làm cho giáo viên cảm động.

3. Mỹ phẩm, son môi:

Phụ nữ luôn thích vẻ đẹp, giáo viên không phải là ngoại lệ. Mỹ phẩm như son môi, kem dưỡng da, kem dưỡng tay … thường được chọn làm món quà của giáo viên. Giá của những bộ này không phải là quá đắt, dao động từ 400.000 đến 500.000.

4. Vải may áo dài:

Những chiếc váy dài dành cho giáo viên là một món quà rất thiết thực, bởi vì hơn bất cứ ai, giáo viên là một người thường xuyên mặc trang phục này cho lớp. Chiffon, vải lụa được ưa chuộng hơn để trang phục dài.

Chất liệu chiffon mềm mại và thoáng mát kết hợp các mẫu nổi thanh nhã tạo sự tươi mát. Hơn nữa, giá loại vải này là khá hợp lý, từ vài trăm nghìn mỗi tấm. Ngoài ra còn có các loại vải nhung sang trọng cho thanh thiếu niên lớn tuổi.

5. Bộ chén cao cấp:

Những chiếc cốc, bát hoặc kính luôn là một món quà từ truyền thống 20/11 mà nhiều bậc cha mẹ cũng như sinh viên mang lại cho sinh viên. Với mức giá 500.000 đồng, bạn có thể mua một chiếc cốc ấm hơn, tốt hơn hết là cho các giáo viên có năng khiếu.

6. Tranh sơn dầu:

Một bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp hoặc hình ảnh của giáo viên và sinh viên cũng là một món quà ý nghĩa mà các gia đình có thể tham khảo mua quà tặng cho giáo viên của mình. Mỗi lần nhìn vào bức tranh, giáo viên sẽ nhớ về lớp học của mình.

7. Voucher làm đẹp, ăn uống:

Nếu giáo viên là những người yêu thích mua sắm trực tuyến, đừng quên cung cấp thực phẩm, sắc đẹp, hoặc spa … Đây là món quà 20/11 rất thiết thực vì nó có thể được sử dụng bất cứ lúc nào. . Nếu bạn nắm bắt sở thích, thói quen của giáo viên, thì chắc chắn đây sẽ là một món quà để làm cho giáo viên vui vẻ nhận được.

8. Hộp bút gỗ

Bút gắn liền với nghề của giáo viên và năm học, đó là điều trong sự nghiệp của giáo viên. Nấm lùn niềm tin, mang đến sự thật và lan truyền đạo đức. Không quá cầu kỳ, ngược lại ngòi bút mang lại ý nghĩa thực tiễn, nhân văn đẹp đẽ. Nó cho thấy sự tinh tế của sự lựa chọn của bạn khi tìm kiếm một món quà cho giáo viên của bạn.

>>> Xem thêm: Qùa tặng cô giáo mầm non nhân ngày 20/11

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mslien

Check Also

cavat

Qùa tặng cực thiết thực cho thầy cô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *