Home / Quà tặng bạn trai / Tặng gì cho chàng nhân dịp Valentine trắng?

Tặng gì cho chàng nhân dịp Valentine trắng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Valentine trắng được biết đến như là một trả lời tình yêu – không chỉ phổ biến ở nước ngoài mà còn cả ở Việt Nam. Vào ngày này, không chỉ các chàng trai mà cả các cô gái sẽ đáp lại tình cảm cho người đã tặng quà mình vào ngày Valentine 14/2 trước đó. Làm thế nào để chọn được món quà Valentine trắng tuyệt vời nhất cho lời đáp đầy quan trọng này?

ao

Áo sơ mi thanh lịch

Việc chọn áo sơmi như một món quà Valentine trắng cho anh ấy là một ý tưởng tuyệt vời bởi vì tất cả các chàng trai đều luôn có ở trong tủ quần áo của họ ít nhất là năm cái áo sơ mi – cho dù anh ấy là một fan hâm mộ của áo sơ mi hay không. Theo một nghiên cứu ở Hoa Kỳ, một người đàn ông sẽ quyến rũ hơn với chiếc áo nam thay vì là một chiếc áo thun và quần ngố đấy! Bạn có thể chọn những gam màu nhã nhặn như màu trắng, màu xanh nhạt hoặc kẻ caro cho chàng trai lịch lãm, trưởng thành hoặc áo sơ mi denim, xanh than tặng cho những anh chàng tính cách nghịch ngợm, bụi bặm.

Kết quả hình ảnh cho chocolate valentine

Chocolate – món quà của mọi thời đại

Sôcôla luôn là điều đầu tiên mà mọi người nghĩ đến lúc Valentine hay tình yêu tìm tới bởi vì sôcôla có thể truyền tải không chỉ một mà là nhiều tầng ý nghĩa. Với sôcôla, có thể là tức giận, là yêu, là nhớ, là lời ngần ngại bỏ ngỏ cho một tình yêu ngọt ngào đang gõ cửa. Bạn có thể chọn từ nhiều loại sôcôla cho ngày Valentine trắng theo hương vị mà chàng thích để gửi tình cảm và câu trả lời cho đối phương.

Kết quả hình ảnh cho Đồng hồ đôi

Đồng hồ đôi – món quà Valentine trắng dành cho người khéo léo

Với một chiếc đồng hồ cho Ngày Valentine trắng đầy ngọt ngào và ý nghĩa, bạn có thể nói với anh ấy rằng tình yêu của em đối với anh là mãi mãi, vĩnh cửu cho mọi thời đại. Thời gian có thể trôi đi nhưng cảm xúc ấm áp này sẽ luôn ở lại. Thời gian sẽ chứng minh rằng tình yêu là chân thành, ấm áp nhất. Mỗi giây, mỗi phút trôi qua với hai người sẽ luôn ghi dấu trong tim thành những kỷ niệm đẹp. Vì vậy, Đeo chiếc đồng hồ trên tay chứng tỏ nửa kia của bạn luôn cảnh báo với “vệ tinh” khác về sự hiện diện của bạn, vị trí lớn trong trái tim của anh ấy đấy!

Xem thêm: Quà tặng Valentine cho chàng thích ngay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

khan

Chọn quà tặng cho bạn nam thật hợp ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *