Home / Quà tặng công nghệ / 10 sản phẩm công nghệ độc đáo có thể được sử dụng làm quà tặng

10 sản phẩm công nghệ độc đáo có thể được sử dụng làm quà tặng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lựu đạn nổ, camera xem chó hoặc bikini sạc iPod là một trong những công nghệ tiên tiến nhất mọi thời đại.

1. Nệm cỏ cho thiết bị khi sạc Grassy Lawn

Đây là một loại pin có thể sạc lại cho phép người sử dụng che giấu tất cả các thiết bị điện và dây cáp bên trong khoang chứa cỏ. Người dùng có thể giấu dây cáp dưới cỏ và đặt thiết bị vào một lớp cỏ nhân tạo. Trạm Sạc cỏ Grassy sử dụng cỏ nhân tạo để pad máy ảnh, điện thoại thông minh hoặc iPod trong khi nó đang sạc. Đây là một giải pháp để cung cấp cho người dùng một chút màu xanh cho công việc của họ. Các dây cáp được đặt dưới cỏ trong một khoang chứa, và tất cả những gì mà người sử dụng cần là chạy dây mở rộng trong trạm nạp đó. Sản phẩm LazyBone có sẵn với giá 36 đô la.

2. Kiểm soát thiết bị chơi game bằng tin nhắn văn bản

Bộ điều khiển trò chơi điện tử là một chiếc áo khoác mềm, linh hoạt với bộ điều khiển trò chơi video tích hợp ở mặt sau của áo sơ mi. Họ sẽ biến các thông báo thành các lệnh trong trò chơi điện tử. Lúc đầu, Massage Me được thiết kế để làm việc với các trò chơi PSOne Gamepads mở khóa, nhưng theo tác giả, họ cũng làm việc với bộ điều khiển khác và bàn giao tiếp bằng cách sử dụng bộ điều khiển tương tự.

3. EyeSeeCam

Các nhà nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học Munich đã phát triển các thiết bị EyeSeeCam. Chúng cho phép người dùng điều khiển máy ảnh gắn trên đầu bằng cách chuyển động mắt. Một bác sĩ có thể sử dụng thiết bị này cho một bộ phim giảng dạy hoặc các nhà phát triển trò chơi điện tử có thể sử dụng chúng để tạo ra các trò chơi … Ngoài ra, điều ngạc nhiên nhất về EyeSeeCam là họ sẽ quay video trên bất kỳ máy tính xách tay nào với một cổng FireWire 6 chân.

4. Ô phát sáng

Ô này được xây dựng với một trục đèn LED để làm sáng đường đi của người dùng vào buổi tối và tốn 25 đô la màu đỏ và xanh lam.

5. Camera đeo cổ chó

Chúng ta có bao giờ tự hỏi thế giới trông như thế nào từ quan điểm của một con chó. Máy ảnh số Eye View được đeo trên cổ vật nuôi. Họ không có video, nhưng họ có một máy ảnh tích hợp để chụp ảnh tĩnh mỗi một lần, mỗi 5 hoặc 15 phút. Máy ảnh có thể chụp được tới 40 bức ảnh và lưu trữ chúng trên 8MB bộ nhớ trong. Mỗi lần máy ảnh được chụp, chúng sẽ được tải xuống máy tính của người dùng thông qua cáp USB tiêu chuẩn.

6. Bikini sạc pin cho iPod từ năng lượng mặt trời

Ngay cả trong những ngày mùa đông, bộ bikini cho năng lượng mặt trời dành cho phụ nữ vẫn có thể cung cấp đủ điện cho iPod Shuffle nhỏ. Solar Bikini sử dụng một màng quang điện và một bộ điều chỉnh 5V quản lý nguồn điện. Bikini của nhà thiết kế và biểu diễn đa phương tiện Andrew Schneider (New York) được tạo ra vào mùa đông năm 2006. Schneider hiện đang làm việc cho phiên bản nam của iDrink. Sản phẩm sẽ tạo ra đủ năng lượng để làm mát chai bia cho người sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm chưa được bán ra thị trường.

7. Vali tự di chuyển

Chiếc vali này có thể leo lên đến tốc độ tối đa 4,8 km / h. Người dùng không phải lo lắng về hành lý mà không có họ bên cạnh họ. Tuy nhiên, trọng lượng của vali này là từ 7 đến 30 kg và có thể đi ở một góc độ 15-35 độ.

8. Quần jean công nghệ

Sản phẩm được thiết kế bởi nhà thiết kế Erik De Nijs. Họ sử dụng USB không dây kết nối với máy tính. Thiết bị ngoại vi được tích hợp trong chiếc quần jean bao gồm bàn phím QWERTY không dây kích thước đầy đủ, chuột không dây lắp vào túi thiết kế đặc biệt và hai loa ở đầu gối.

9. Dây lưng màn hình LCD 

Màn hình LCD eo có độ phân giải Egokast 320 x 240 pixel cho phép người dùng xem phim trên đó. Chúng hỗ trợ các tệp có đuôi .mp4, .avi, .jpg và .bmp từ thẻ nhớ SD dung lượng lên đến 2GB.

10. Lựu đạn phát nổ âm thanh

Có vẻ như là một quả lựu đạn thực sự nhưng họ không bao giờ nổ tung. Nhưng khi người dùng kéo chốt, đợi khoảng 20 giây, họ sẽ phát ra sự chú ý tới những người xung quanh anh ta. Để tắt âm thanh này, người dùng chỉ cần giữ tay trên trình kích hoạt hoặc thay thế pin. Họ sử dụng ba pin AAA và có giá 15,6 USD.

>>> Xem ngay: Những món quà siêu sang xứng tầm cho đại gia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mslien

Check Also

samsung

Nên tặng smartphone nào cho nàng nhân dịp Valentine?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *