Home / Quà tặng bạn gái / Quà năm mới cho các nàng yêu ngay

Quà năm mới cho các nàng yêu ngay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một mùa Giáng sinh vui vẻ nữa sắp kết thúc, chào đón một năm mới với rất nhiều điều tốt lành và biết bao điều may mắn tặng cho những người thân yêu.

 

Và vấn đề nhỏ nhưng không khỏi khiến bạn nhức đầu để suy nghĩ, đó là sẽ tặng gì cho người thân, bạn bè và một nửa của mình đây?

 

Làm thế nào để mang lại cảm giác ngạc nhiên, vui vẻ và ngọt ngào với bạn gái của bạn? Một chiếc khăn len ấm, bánh kem ngọt hoặc một bữa tiệc nhỏ đầy nến lung linh? Hãy xem xét các ý tưởng sau đây nhé.

iphone

Quà tặng cho nàng yêu công nghệ

 

Nếu bạn gái của bạn am hiểu về công nghệ, đừng ngại gì mà không làm cô ấy ngạc nhiên bằng một món quà công nghệ cao như điện thoại thông minh hoặc máy ảnh thông minh có thể giúp bạn ghi lại những giây phút ngọt ngào bên nhau. Tuy nhiên lựa chọn này cũng làm cho nhiều người do dự vì “chi phí” để làm cho cô ấy hạnh phúc cũng không hề nhỏ.

vay

Quà tặng cho cô nàng yêu thời trang

 

Hầu hết các cô gái đều quan tâm đến vẻ đẹp của hình thể, nên tặng cô một món quà thời trang như một chiếc áo len hợp thời trang, một chiếc khăn ấm hoặc một chiếc váy đẹp … sẽ làm cho cô ấy phải xuýt xoa vì khiếu thẩm mỹ của bạn. Đây cũng là một lựa chọn khá “an toàn” cho các chàng vào năm mới. Tuy nhiên, hãy cẩn thận nghiên cứu sở thích của bạn gái để món quà của bạn thực sự làm cho cô ấy cảm thấy vui mừng và thán phục về độ “tâm lý” nhé.

Image result for sách hay 

Quà tặng cho nàng yêu sách

 

Khi bạn gái của bạn yêu sách, một cuốn sách hay sẽ giúp bạn ghi được điểm trong mắt người yêu của mình. Không chỉ đơn giản là tặng một cuốn sách mà còn là tặng kiến ​​thức trong cuốn sách đó và thậm chí gửi gắm một thông điệp nào đó đến cho người nhận.

 

Nếu bạn không biết sở thích đọc sách của bạn gái mình, thì những cuốn sách bán chạy nhất, văn học cổ điển, tình cảm lãng mạn hay thám tử sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bầu không khí năm mới.

Image result for thiệp

Quà tặng cho nàng yêu sự sáng tạo

 

Nghe thật thú vị và lãng mạn phải không? Cố gắng gây bất ngờ cho nửa kia bằng một món quà tự chế tạo như vẽ và làm một tấm thiệp, viết những lời chúc đầy yêu thương trên đó, làm một món ăn đơn giản và cùng người ấy thưởng thức nó vào đêm giao thừa … Quan trọng là để đối phương cảm nhận được sự ấm áp và niềm vui trong khoảnh khắc đặc biệt đó.

 

Nếu bạn có thời gian để chuẩn bị, hãy tự tay làm ra một tấm thiệp chúc mừng năm mới hoặc sáng tạo những món đồ trang trí năm mới dễ thương để tặng cho cô ấy. Chắc chắn người nhận sẽ rất xúc động bởi món quà của bạn.

 


 Xem thêm: Tặng quà Valentine đúng cách – Liệu có khó không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

an toi

Chọn quà 20-10 cho vợ không hề khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *