Home / Quà tặng công nghệ / 5 điện thoại thông minh dành cho phụ nữ ngày 8-3

5 điện thoại thông minh dành cho phụ nữ ngày 8-3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên thực tế, khi chọn điện thoại thông minh, phụ nữ thường không quan tâm đến hiệu suất hoặc các tính năng thông minh. Thay vào đó, họ quan tâm đến thiết kế thiết bị và các tính năng hữu ích như chụp hình.

1. iPhone 7

Đối với phụ nữ, iPhone vẫn là một trong những điện thoại phổ biến nhất vì nó về cơ bản là một thiết bị dễ sử dụng, thiết bị thân thiện, một trải nghiệm mượt mà hơn và thiết kế được chờ đợi từ lâu. “Không đáng tin cậy”. IPhone 7 cũng có thể đáp ứng tốt với một tính năng mà nhiều chị em quan tâm là nhiếp ảnh selfie. Ngoài ra, hệ sinh thái phong phú, luôn được các nhà phát triển ứng dụng iOS ưa thích, cũng sẽ cho phép bạn trải nghiệm trải nghiệm ứng dụng nhanh nhất và đầy đủ nhất. Đối với nữ giới, iPhone vàng vàng có thể là màu phù hợp nhất.

2. Huawei GR5 2017

Huawei Gr5 2017 là một tân binh đáng chú ý trong thị trường Việt Nam khi nói đến các tính năng mới chỉ có trên điện thoại cao cấp, máy ảnh kép ở tầm trung. Máy ảnh 12 MP + 2 MP cung cấp cho sản phẩm nhiều dữ liệu hơn chụp cho các tính năng hấp dẫn như loại bỏ phông chữ. Thiết kế kim loại đơn nguyên và công nghệ cảm biến dấu vân tay tốc độ cao cũng là những bổ sung không thể thiếu đối với các sản phẩm Huawei có thể thu hút phụ nữ.

3. OPPO F1s

OPPO F1s là một điện thoại thông minh Android với sự xuất hiện của iPhone cũng có thể thu hút được trái tim. Đơn vị sở hữu một khối nguyên khối được làm bằng kim loại tương đối mỏng với bốn mặt của máy làm mềm. Với thiết kế này, OPPO F1s có vẻ phù hợp hơn với nữ giới so với nam giới. Trong thực tế, so với người tiền nhiệm của nó, OPPO F1s không thay đổi đáng kể, ngoại trừ việc bộ nhớ trong được nâng lên 64 GB từ 32 GB và 4 GB RAM được nâng lên từ 3 GB. Trọng tâm của OPPO F1s 2017 vẫn tiếp tục là ở các máy ảnh phía trước tham số 16 MP và nhiều tính năng phần mềm để tạo ra hình ảnh selfie tự dính.

4. Sony Xperia X

Mặc dù thiết kế của nó khá nam tính với các đường cong hơi cong. Tuy nhiên, một chiếc Sony Xperia X màu hồng cũng là một món quà hấp dẫn 8-3 nếu bạn dự định mua một chiếc điện thoại thông minh cho nửa kia. Nói chung, Sony Xperia X mang lại cấu hình khá tốt trong phạm vi giá. Các thế mạnh của điện thoại Sony tiếp tục thể hiện, có thể do chất lượng của máy ảnh được đánh giá cao với máy ảnh phía trước 13 MP và máy ảnh sau 23 MP.

5. Samsung Galaxy J7 Prime

Nếu người của bạn cũng là người thích chụp ảnh, Samsung Galaxy J7 Prime cũng là một lựa chọn giữa phạm vi mà bạn không nên bỏ qua với camera phía trước 8 MP. Các thông số kỹ thuật khác có sẵn trên máy bao gồm RAM 3GB, camera phía sau 13MP và pin 3.300 mAh. J7 Prime được sản xuất bởi một thân máy được làm bằng kim loại cứng và mặt sau được uốn cong hai bên để giảm cảm giác cầm tay khi sử dụng.

>>> Xem thêm: 10 sản phẩm công nghệ độc đáo có thể được sử dụng làm quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mslien

Check Also

samsung

Nên tặng smartphone nào cho nàng nhân dịp Valentine?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *