Home / Quà tặng gia đình / Tặng quà gì cho các bé gái từ 11 – 13 tuổi?

Tặng quà gì cho các bé gái từ 11 – 13 tuổi?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tuổi 11-13 là giai đoạn cho một cô gái tuổi teen đang bước vào tuổi vị thành niên. Và dĩ nhiên rồi, bây giờ đã qua rồi cái thời bé muốn chơi với búp bê, ngựa gỗ …

 

Không quá khó khăn để chọn quà cho các cô gái, nhưng các bà mẹ cần phải tìm hiểu thêm về những gì họ thích và không thích. Các bé đang phát triển sở thích từ thời trang đến âm nhạc. Sử dụng những kiến ​​thức này để mua cho các cô bé của bạn.

 

Âm nhạc: Âm nhạc thường trở nên rất quan trọng đối với các cô gái ở độ tuổi này. Chọn CD của các ban nhạc mà cô bé thích, hoặc mẹ cũng có thể tặng cô ấy chiếc iPod để chơi nhạc.

sach

Sách: Nó có thể gây một sự ngạc nhiên, nhưng hầu hết các cô gái ở độ tuổi này vẫn thích đọc sách. Đi đến hiệu sách, bạn sẽ thấy có rất nhiều thể loại phù hợp với trẻ vị thành niên và thiếu niên. Bạn cũng có thể hỏi trực tiếp loại sách àm cô bé thích hay thể loại nào để lựa chọn.

 

Trang điểm: Nhiều bạn trẻ ở độ tuổi này đã bắt đầu làm quen với mỹ phẩm. Tuy nhiên, để làm cho sự việc xảy ra gần gũi hơn, trang điểm nhẹ với son môi màu nhũ tương, một chút nước khử mùi cơ thể với hương thơm nhẹ nhàng.

Image result for Sổ ghi chép

Sổ ghi chép: Ở tuổi này, các cô gái đã hiểu rất nhiều điều và cũng có những cảm xúc riêng của họ. Cô bé có thể ghi lại những cảm xúc, chia sẻ các ý tưởng hoặc có khiếu viết lách hay tặng cho cô ấy một quyển sổ và một cây bút để ghi lại những suy nghĩ đang chảy bên trong.

 

Tiền hoặc thẻ quà tặng: Việc cho tiền không phải là một điều tốt, nhưng số tiền nhỏ để bé có thể mua những đồ vặt vảnh, những món đồ ăn nhẹ cũng rất cần thiết. Mẹ cũng có thể tặng cho con một chiếc ba lô mới đi học hoặc đi ra ngoài, và đặt vào đó một tờ tiền lẻ trong mỗi ngăn. Các cô bé sẽ rất vui mừng và ngạc nhiên đấy.

Image result for Trang sức cho bé gái

Trang sức: Cuối cùng, hãy xem xét đến việc nâng cấp các món đồ trang sức của bé. Có lẽ cô bé đã có rất nhiều đồ trang sức từ khi còn nhỏ, từ một vòng đeo bằng nhựa hạt đến một sợi dây chuyển với mặt gấu bông treo lơ lửng … hãy thử mua dây chuyền vàng đầu tiên cho cô bé với một mặt dây chuyền tinh tế, một chiếc nhẫn nhỏ với đá lấp lánh. Điều này sẽ trở nên vô cùng đặc biệt tại các sự kiện quan trọng như sinh nhật tuổi thứ 13 của cô bé.

 

Xem thêm: Chọn quà 8-3 tặng theo từng độ tuổi khiến chị em phụ nữ thích mê

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *