Home / Quà tặng gia đình / Nên mua gì tặng ông bà cho ý nghĩa?

Nên mua gì tặng ông bà cho ý nghĩa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay với bộn bề lo toan của cuộc sống đôi khi làm bạn quên đi việc quan tâm đến những người yêu thương quanh mình, đừng để khi bạn không còn cơ hội được quan tâm nữa mới nhận ra và hối tiếc. Nếu bạn vẫn còn những người ông, người bà yêu thương hãy cố dành thời gian để về thăm và ôn lại những kỉ niệm xưa kia cùng ông bà, chắc chắn ông bà của bạn sẽ rất vui mừng và xúc động. Chúng tôi hôm nay sẽ chia sẻ cùng bạn một vài gợi ý về cách chọn quà tặng ông bà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn, hãy sử dụng chúng để truyền đạt những thông điệp tình cảm thân thương của bạn nhé!

 

Tự tay vào bếp

Đối với những người già thì bữa cơm gia đình đầy đủ các thành viên luôn là niềm an ủi, động viên rất lớn. Đã lâu bạn không về thăm ông bà và cùng ăn cơm với ông bà? Nhân dịp này bạn có thể tự mình đi chợ rồi vào bếp chuẩn bị một vài món ăn ngon, cùng mọi người thưởng thức. Nếu bạn có năng khiếu có thể chuẩn bị thêm một vài món bánh do tự tay bạn làm, đảm bảo đây sẽ là món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa dành cho ông bà. Bạn có thể tham khảo cách nấu ăn trên sách báo hoặc internet để biết cách chế biến món ăn ngon hơn.

nau an

Khăn quàng, áo ấm

Nếu bạn là người khéo tay, thích thêu thùa may vá bạn có thể nghĩ đến việc tự mình đan một chiếc khăn quàng hoặc chiếc áo len làm quà tặng ông bà, món quà này sẽ khiến ông bà rất xúc động đó. Còn nếu bạn không có hoa tay bạn có thể chọn mua một chiếc áo len, mũ, găng tay ấm hoặc khăn quàng để có thể ủ ấm cho ông bà vào dịp mùa đông lạnh giá. Đây là món quà hết sức ấm áp và tình cảm.

 

Giày, dép

Bạn đã bao giờ mua giày, dép làm quà tặng ông bà chưa? Nếu chưa thì đây sẽ là món quà phù hợp nhất bạn nên lựa chọn. Bạn có thể chọn một đôi giày hoặc dép có chất liệu mềm mại, êm ái dễ đi để tặng ông bà. Nếu ông bà của bạn vẫn thường xuyên đi thể dục thể thao thì một đôi giày để ông bà tập luyện mỗi buổi chiều là món quà rất thiết thực, hoặc một đôi giày đẹp để ông bà đi chơi cũng là gợi ý hay…

 

Chọn quà tặng giải trí

Bạn cũng có thể chọn lựa những món quà giúp ông bà giải trí để tìm thêm niềm vui, bạn có thể sưu tầm những cuốn sách hay và ý nghĩa để làm quà tặng ông bà hoặc một cuốn truyện cười cũng là ý tưởng tốt. Nếu ông bà của bạn yêu thích ca nhạc bạn có thể mua một vài băng đĩa hát những bài hát mà ông bà của bạn yêu thích, có thể là những bài hát ru, bài hát về thời chiến tranh hoặc những ca khúc nổi tiếng ngày xưa. Ngoài ra, nếu ông bà của bạn thích chơi cờ bạn có thể tặng ông bà một bộ cờ mới, hoặc chiếc đàn ghi ta nếu ông của bạn biết chơi đàn…

thuc pham

Thực phẩm bổ dưỡng

Ngoài những gợi ý trên bạn cũng có thể chọn những món quà về chăm sóc sức khỏe, những người có tuổi sức khỏe ngày càng giảm sút vì vậy những món quà để bồi bổ sức khỏe là món quà hết sức phù hợp và ý nghĩa. Bạn có thể chọn những thực phẩm bổ dưỡng hoặc những loại dược liệu quý làm quà tặng ông bà, yến sào, linh chi, nhân sâm, đông trùng hạ thảo… đều là những thứ rất tốt cho sức khỏe, ông bà sẽ rất vui và bất ngờ vì món quà đầy ý nghĩa và yêu thương này của bạn.

 

Xem thêm: Lưu ý khi tặng quà Trung thu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

tra shan

Chọn trà tinh túy tặng người thân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *