Home / Quà tặng gia đình / Tặng gì cho Mẹ nhân ngày 20-10?

Tặng gì cho Mẹ nhân ngày 20-10?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tặng quà cho phái nữ nhân ngày 20.10 là một trong những cách giúp bạn thể hiện tình cảm của mình với mẹ, vợ, người yêu, bạn gái… Dưới đây là một số gợi ý mách bạn cách chọn quà cho ngày 20.10 ý nghĩa nhất.

1. Một bó hoa

Một bó hoa tươi thắm kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc của bạn sẽ là một trong những món quà khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

Hãy mua tặng mẹ loại hoa mà mẹ thích và làm cho mẹ bất ngờ bằng cách gửi bó hoa đó tới cơ quan của mẹ. Trước những lời trầm trồ và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp xung quanh, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

hoa

2. Món quà handmade

Chẳng cần những món quà cầu kỳ, đắt tiền, bạn có thể tự tay làm nên cho mẹ những món quà xinh xắn. Quan trọng là món quà bạn tự tay làm ra với biết bao tình cảm của bạn dành cho mẹ ở trong đó. Có nhiều món đồ bạn có thể làm cho mẹ, tùy thuộc vào thứ mẹ thích.

3. Một chuyến du lịch với đầy đủ các thành viên trong gia đình

Niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ chính là gia đình, vì thế không một món quà nào ý nghĩa với mẹ hơn là những phút giây cả gia đình quây quần bên nhau.

Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hay một buổi đi chơi dã ngoại để mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu như không có thời gian, thì cả gia đình bạn có thể đến các khu vui chơi, trung tâm mua sắm hoặc cùng nhau xem phim, tham dự một buổi trình diễn ca nhạc…

Đây không chỉ là món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mà còn tạo nên những kỷ niệm đẹp, hạnh phúc cho cả gia đình bạn.

 

Xem thêm: Chọn quà mừng thọ cực ý nghĩa và độc đáo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

tra shan

Chọn trà tinh túy tặng người thân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *