Home / Quà tặng bạn gái / Tặng hoa là cả một nghệ thuật

Tặng hoa là cả một nghệ thuật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tặng hoa cũng giống như tặng quà, đó không phải là một vấn đề đơn giản. Chọn những bông hoa phù hợp, ấn tượng, gửi gắm nhiều thông điệp là những gì các chàng trai phải “vò đầu bứt tai”. Mỗi loài hoa có ý nghĩa riêng và phải dựa trên sở thích và tính cách của người nhận để chọn loại hoa thích hợp.

hoa

Hoa cho Mẹ: Mẹ được coi là người quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người. Ngày 8 tháng 3 sẽ là cơ hội cho chúng ta bày tỏ tình yêu thương đối với mẹ của chúng ta. Vì vậy, khi chọn hoa, bạn cần căn cứ vào sở thích và gu thẩm mỹ của bà.

 

Ngoài ra, hoa hồng đỏ là một lựa chọn rất hợp lý. Mọi người thường đánh đồng hoa hồng với những cặp tình nhân, nhưng hoa hồng cũng tượng trưng cho tình mẫu tử.

 

Hoa cúc là một sự lựa chọn thông minh bởi vì theo thời cổ đại, hoa cúc là một biểu tượng của tuổi thọ. Hoa cúc được xếp hạng trong tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai), nhiều loại khác nhau (cúc châu sa, cúc đầm hồng, hạc linh, hoàng long trảo, hoàng kim tháp, kim tiền,,…) nên cũng rất dễ dàng để tìm mua và lựa chọn.

 

Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự tôn trọng của con cái mới là món quà quý báu nhất. Vì vậy, bên cạnh bó hoa tươi, hãy thêm một tấm thiệp nhỏ ghi dòng chữ “con yêu mẹ”. Nó chắc chắn sẽ làm cho mẹ bạn cảm động sâu sắc.

 

Hoa cho vợ: Vợ là bạn đồng hành của bạn trong cuộc sống gia đình. Bạn muốn gửi cho vợ của bạn một bó hoa đầy ấn tượng, thay cho cái nhìn đầy yêu thương, cảm ơn trong ngày 8/3? Hoa lan sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Hoa phong lan thể hiện sự ấm cúng cao quý cuảng mối tình đồng thười cũng như lời khen ngợi. Còn gì tuyệt hơn là bạn tặng cho vợ của bạn một bó hoa phong lan tươi đẹp, trang trí đẹp mắt và rồi hai người cùng thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng.

love

Ngoài ra, nếu vợ của bạn là người lãng mạn và sáng tạo thì những bông hoa đồng nội, hoặc những loài hoa lạ mắt sẽ đem lại ánh nhìn thích thú và làm cho bạn ghi điểm cao trong đôi mắt vợ của bạn.

 

Hoa cho người yêu: Hoa hồng được tôn làm sứ giả yêu thương trên khắp thế giới. Hoa hồng nhung đỏ thắm như màu máu tượng trưng cho niềm đam mê nồng nàn, sâu sắt trong tình yêu. Hoa hồng có nhiều màu sắc nhưng có lẽ màu đỏ là màu duy nhất được sử dụng để thể hiện tình yêu. Nếu bạn chọn hoa hồng đỏ có nghĩa là bạn đã chắp cánh cho thông điệp tình yêu đầy mãnh liệt.

 

Xem thêm: Cách chọn quà tặng đơn giản cho người yêu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

an toi

Chọn quà 20-10 cho vợ không hề khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *