Home / Quà tặng gia đình / Cách chọn quà ý nghĩa và thiết thực cho mẹ

Cách chọn quà ý nghĩa và thiết thực cho mẹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tặng quà là một trong những cách truyền tải những thông điệp yêu thương, là cách thể hiện tình cảm rất tinh tế và ý nghĩa nhất. Bạn đang muốn thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn của mình đối với người mẹ yêu quý của mình mà chưa biết gửi gắm qua món quà nào? Hãy để chúng tôi gỡ rối vấn đề này giúp bạn nhé! Chọn quà tặng cho mẹ không chỉ cần chọn những món quà đẹp, độc đáo mà nó còn phải phù hợp với sở thích và nhu cầu của mẹ bạn nữa nhé.

 

Nếu mẹ bạn làm nông

Mẹ bạn là một người nông dân cần mẫn, suốt ngày đầu tắt mặt tối với công việc ngoài đồng áng, vất vả sớm hôm chưa có cơ hội và thời gian đi đâu và cũng không dám mua cho mình những món đồ đắt tiền. Cũng khá thiệt thòi cho mẹ đúng không nào, cả đời tần tảo nắng mưa để nuôi nấng con cái, bạn có thể nhân dịp này hãy làm gì đó hoặc mua một món quà thật nghĩa để bù đắp những thiệt thòi cho mẹ và cảm tạ ơn nghĩa của mẹ nhé.

Nếu bạn đang là sinh viên hoặc kinh tế của bạn còn eo hẹp bạn có thể chọn những món quà nhỏ như một bộ quần áo, một đôi giầy, chiếc áo khoác ấm cho mùa đông… để mẹ có thể mặc chúng mỗi khi đi chơi tết, dự đám cưới… dù là món quà nhỏ nhưng mẹ của bạn chắc chắn sẽ rất vui vì tấm lòng của bạn.

Nếu có điều kiện về kinh tế thì một chuyến du lịch chắc chắn sẽ là món quà vô cùng bất ngờ và ý nghĩa đối với mẹ của bạn, nếu có tiền bạn có thể đặt vé máy bay để mẹ bạn có thể biết đến cảm giác ngồi trên máy bay là như thế nào, đến vùng đất mới với nhiều trải nghiệm thú vị, còn nếu như kinh tế của bạn chưa cho phép bạn có thể cùng mẹ đi du lịch ở những nơi gần hơn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc tàu để tiết kiệm chi phí… Sau những ngày lao động vất vả mẹ của bạn sẽ có được những phút giây thư giãn, đây sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho mẹ của bạn.

ao dai

Nếu mẹ bạn làm giáo viên

Nếu mẹ bạn là một cô giáo thì có rất nhiều ý tưởng dành cho bạn, có rất nhiều món quà ý nghĩa và phù hợp như bạn có thể mua cho mẹ một chiếc cặp sách mới, một chiếc bút thật đẹp, may cho mẹ một chiếc áo dài để mặc vào những ngày lễ ở trường hoặc những vật dụng khác liên quan đến nghề nghiệp của mẹ bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua cho mẹ một đôi giày cao gót, mẹ bạn thường ngày đến bục giảng với những trang phục giản dị nhưng vào những ngày lễ của trường, những ngày đi dự tiệc, đám cưới, đám hỏi…thì mẹ bạn cũng cần thay đổi để trông trẻ trung hơn, một đôi giày cao gót sẽ là món quà vô cùng hoàn hảo và ý nghĩa, chắc chắn rằng mẹ bạn sẽ rất vui vì món quà của bạn, nhưng bạn cần lưu ý là ướm sao cho vừa size nhé.

Nếu mẹ bạn làm nội trợ

Nếu mẹ bạn là một bà nội trợ đảm đang, luôn chế biến nhiều món ăn ngon và mới lạ cho gia đình, thì thay vì mua cho mẹ những món quà đắt tiền thì chắc chắn mẹ của bạn thích nhưng món quà thiết thực hơn rất nhiều. Bếp nhà bạn đã có lò vi sóng hay lò nướng chưa? nếu chưa có thì đây chắc chắn là món quà ý nghĩa nhất bạn nên tặng mẹ, nếu chưa có lò vi sóng hãy mua tặng mẹ bạn một chiếc, món quà này vừa ý nghĩa vừa thiết thực. Việc nấu ăn của mẹ bạn sẽ nhẹ nhàng hơn khi có những công cụ hiện đại giúp đỡ, ngoài ra mẹ bạn cũng sẽ được thỏa thích đam mê nấu ăn của mình, chế biến nhiều những món ăn mới mà chưa có điều kiện để thử.

Nhà bếp nhà bạn đã có đầy đủ các loại lò vi sóng, lò nướng thì bạn có thể chọn món quà vô cùng ý nghĩa đó là chiếc máy rửa bát, chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho mẹ của bạn. Thay vì phải đứng rửa bát mỗi ngày thì công việc bếp núc của mẹ đã được rút ngắn một nửa, mẹ của bạn sẽ không còn phải đứng đau lưng cặm cụi rửa bát, bàn tay cũng không bị bào mòn bởi các chất tẩy rửa… Mẹ của bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để làm đẹp, chăm sóc bản thân…

song so

Nếu mẹ bạn làm kinh doanh

Kinh doanh là công việc mà khiến mẹ bạn thường xuyên phải đi ra ngoài như những buổi tiệc, gặp đối tác, ký kết hợp đồng với khách hàng… Bạn có thể chọn những món quà liên quan đến làm đẹp hoặc thời trang để giúp mẹ luôn trẻ trung và xinh đẹp.

Bạn có thể chọn các loại mỹ phẩm trang điểm như phấn, son, kem dưỡng da… làm quà tặng mẹ hoặc giày dép, túi xách, ví cũng là những món quà tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu muốn món quà của bạn ý nghĩa hơn hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay để tặng mẹ nhé. Bởi vì đối với những người làm kinh doanh thì thời gian vô cùng quý báu, món quà này sẽ rất ý nghĩa đó ngoài để xem giờ thì nó là một phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt, nó luôn đem lại sự trẻ trung và sang trọng cho người đeo. Mỗi khi đi ra ngoài, đến những nơi đông người mẹ của bạn sẽ thêm phần nổi bật với chiếc đồng hồ thời trang mà bạn tặng.

 

Xem thêm: Ngày 8-3 nên xem phim gì cho ý nghĩa?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *