Home / Quà tặng gia đình / Cách chọn vòng bạc cho trẻ nhỏ

Cách chọn vòng bạc cho trẻ nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồ trang sức vòng bạc là một trong những đồ trang sức được các bậc cha mẹ cho con đeo sớm nhất. Vì bạc có tác dụng kỵ gió, ngăn ngừa một số bệnh. Tuy nhiên, da em bé rất là nhạy cảm, do đó, khi lựa chọn đồ trang sức bạc, bố mẹ nên chú ý đến việc đảm bảo bé an toàn.

Có nhiều bậc cha mẹ lựa chọn vòng bạc không thích hợp dẫn đến các tác hại không thể đoán trước như là ngứa da hay bị rát, kiểu dáng không phù hợp, rườm rà dễ làm da bé bị xước.

Chất lượng bạc phù hợp với làn da của bé nhạy cảm

Hiện tại, có rất nhiều sản phẩm vòng bạc trên thị trường cho bé, nhưng chất lượng của chúng rất khác nhau. Cha mẹ nên chọn các vòng bạc chất lượng cao, tránh là vòng mạ bạc không rõ nguồn gốc vì chúng có thể gây hại cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

Tốt nhất là các bà mẹ nên chọn một cửa hiệu có uy tín với giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc.

 vong

Kiểu dáng vòng bạc phù hợp với từng lứa tuổi

 

Tốt nhất mẹ nên mua lắc tay, lắc chân đơn giản, ít họa tiết và kích thước không quá lớn hoặc quá nhỏ. Tốt nhất nên chọn một chiếc vòng bạc trơn mà có thể gắn một vài chiếc chuông nhỏ. Khi bé đang chơi đùa không bị vòng bạc cọ sát làm tổn thương da. Đối với những trẻ lớn hơn có thể sử dụng vòng cổ có độ dài vừa phải để tránh bị quá dài, bé sẽ ngậm vào miệng.

 

Kiểm tra chiều rộng của vòng bạc

Đối với trẻ sơ sinh, quá trình phát triển luôn luôn thay đổi. Thông thường cần thường xuyên kiểm tra vòng của em bé là rất cần thiết, nếu chiếc vòng quá chặt sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé.

Và các bà mẹ cũng nên thường xuyên làm sạch vòng bạc của bé, bởi vì số lượng tế bào chết của bé nhiều hơn gấp nhiều lần so với người lớn.

bac

Chọn một địa chỉ có uy tín

Bạn nên mua bạc tại cửa hàng shop uy tín có giấy chứng nhận xuất xứ và giấy chứng nhận chất lượng CQ. Không ham giá rẻ mà ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của em bé.

Lưu ý: Khi mới đeo trang sức bằng bạc, phụ huynh nên theo dõi chỗ da tiếp xúc với sản phẩm. Nếu da bị ngứa, nên ngưng sử dụng ngay.

Xem thêm: Cách tặng hoa cho người thân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *