Home / Quà tặng gia đình / Cùng chọn quà sinh nhật cho mẹ yêu dấu nào!

Cùng chọn quà sinh nhật cho mẹ yêu dấu nào!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc tôi hướng dẫn các bạn cách chọn mua quà sinh nhật cho mẹ không phải không có lý do. Bởi có rất nhiều bạn luôn quên tặng quà cho mẹ mình vào những ngày đặc biệt. Nhất là các bạn trẻ, nhiều bạn chỉ mải miết nghĩ nên tặng gì cho người yêu, tặng gì để khiến người yêu thật bất ngờ và vui sướng mà quên mất mẹ mình, người mang nặng đẻ đau và khó nhọc nuôi bạn khôn lớn.

>>> Những món quà ý nghĩa dành tặng Cha

Bản thân tôi cũng đã có thời gian như thế, đi học rồi đi làm, có những khoảng thời gian sống xa gia đình tôi chỉ có thể tạo niềm vui cho bạn bè, người yêu, sếp… mà quên đi người mẹ yêu dấu ở nhà, người mà luôn hi sinh một cách thầm lặng để tôi có một cuộc sống tốt hơn. Dù nhận ra khi chưa quá muộn màng, nhưng tôi vẫn luôn giận bản thân mình vì quãng thời gian đó, lẽ ra tôi nên sống tốt hơn để mang lại thật nhiều niềm vui và những điều tốt đẹp cho mẹ của mình.

Chính vì thế, tôi vẫn luôn muốn khuyên các bạn, những người may mắn vẫn đang có mẹ ở bên hãy chăm sóc và yêu thương mẹ thật nhiều, đừng làm mẹ buồn và lo lắng. Hãy tỏ ra là người con hiếu thảo để ít nhiều bù đắp những hi sinh mà mẹ đã dành cho chúng ta. Ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn những món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày sinh nhật, hi vọng những thông tin mà tôi chia dưới đây, sẽ giúp bạn chọn được một món quà sinh nhật cho mẹ tuyệt vời nhất, một món quà có thể thay bạn nói những lời yêu thương tận đáy lòng mà bạn chưa bao giờ dám nói ra.

kinh

Kính lão

Người từ 40 tuổi trở lên mắt thường bị yếu dần đi, bắt đầu nhìn mọi thứ đều cảm thấy khó khăn, đặc biệt là khi đọc chữ nhỏ trên sách báo, bao bì, điện thoại… Mỗi khi nhìn luôn phải nheo mắt hoặc đưa ra xa rất bất tiện. Nếu mẹ bạn vẫn chưa nghỉ hưu, vẫn phải làm việc hàng ngày với các con số, chữ viết thì sự xuống cấp của đôi mắt sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của mẹ bạn.

 

Nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn mua quà sinh nhật cho mẹ, tại sao bạn không nghĩ đến món quà thật sự ý nghĩa này? Một chiếc kính lão thị đúng với số độ mắt của mẹ bạn sẽ khiến việc nhìn các con số, chữ viết một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất, chiếc kính này sẽ giúp phóng to các chữ số hay vật nhỏ cho nên người đeo sẽ không phải nheo mắt hoặc để xa tầm tay nữa. Đây là một trong những món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày sinh nhật mà không phải ai cũng nghĩ ra, vừa là món quà độc đáo vừa giúp ích rất nhiều cho mẹ bạn trong cuộc sống hàng ngày, chắc chắn mẹ của bạn sẽ rất vui với món quà này của bạn.

omron

Máy đo huyết áp

Hiện nay các bệnh lý liên quan đến huyết áp ngày càng phổ biến, đặc biệt là đối với người cao tuổi, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Vì vậy, việc có các biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn các cơn tăng, giảm huyết áp đột ngột nhằm tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra là điều hết sức cần thiết.

Để mẹ của bạn có thể kiểm tra và theo dõi thường xuyên huyết áp của mình tại nhà mà không cần phải đến các trung tâm y tế, thì với một chiếc máy đo huyết áp điện tử sẽ là giải pháp vô cùng hữu hiệu. Món quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật này của bạn sẽ khiến mẹ rất hạnh phúc bởi nhận được sự quan tâm, lo lắng chân thành từ đứa con thân yêu của mình.

 

Đồ gia dụng

Đã có lần tôi từng thẳng thắn hỏi mẹ mình rằng “mẹ muốn được con cái tặng quà gì?”, câu trả lời mà tôi nhận được không phải là một bộ quần áo đẹp, một bộ trang sức đắt tiền hay chiếc thẻ spa mà mẹ tôi chỉ cười hiền nói :“gì cũng được, nhưng nếu con muốn tặng quà mẹ , thì hãy chọn thứ gì đó mà cả nhà cùng nhau sử dụng được ấy”. Một câu trả lời chung chung như vậy của mẹ khiến tôi thật sự rất mông lung, vì thật sự khi đó tôi chưa nghĩ ra được một ý tưởng nào phù hợp. Cuối cùng tôi đã chọn một chiếc lò vi sóng để làm quà tặng mẹ, mặc dù đánh liều chọn đại vậy mà món quà đó lại khiến mẹ tôi vui mừng cười tít mắt đó nha.

Nếu mẹ bạn cũng là mẫu người phụ nữ của gia đình, chỉ thích chăm lo và vun vén cho gia đình của thì bạn có thể thử chiêu của tôi nhé! Bạn có thể chọn những món đồ gia dụng mà nhà mình còn thiếu để làm quà tặng sinh nhật cho mẹ, chắc chắn nó sẽ làm siêu lòng phụ huynh của bạn đó. Bạn có thể quan sát xem nhà mình còn thiếu món đồ gì như: Tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, điều hòa, bàn là, máy hút bụi, máy sưởi…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *