Home / Quà tặng gia đình / Mẹo chọn quà cho bố mẹ cực đơn giản

Mẹo chọn quà cho bố mẹ cực đơn giản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn quà tặng luôn là vấn đề khiến rất nhiều người bối rối, quà tặng là sự thể hiện cho sự yêu thương, kính trọng và biết ơn… vì vậy món quà ngoài đẹp, có ý nghĩa ra còn phải phù hợp với đối tượng nhận quà. Chọn quà tặng bố mẹ là một trong những đối tượng khó chọn quà nhất, vì đôi khi bạn bạo dạn hỏi trực tiếp bố mẹ rằng “bố mẹ muốn được các con tặng quà gì” thì câu trả lời thường là “chỉ cần các con vui vẻ, hạnh phúc là bố mẹ mừng rồi…”hoặc những câu trả lời đại loại như vậy, nên nhiều lúc bạn muốn mua một món quà phù hợp với nhu cầu và sở thích của bố mẹ mà không thể đoán được.

Mặc dù biết rằng bố mẹ không bao giờ đòi hỏi ở chúng ta nhưng bạn cũng nên thường xuyên tạo những niềm vui, niềm bất ngờ cho bố mẹ bằng những món quà nho nhỏ để thể hiện sự yêu thương đúng không nào. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cùng bạn một vài gợi ý chọn quà tặng bố mẹ cực kỳ hay và ý nghĩa, bạn sẽ tìm được câu trả lời món quà bạn nên tặng bố mẹ dịp này là gì.

album

Album ảnh gia đình

Nếu bạn muốn tạo một bất ngờ dành cho bố mẹ của mình bạn có thể tự mình làm một món quà. Hãy sưu tầm những bức ảnh của gia đình bạn, đó có thể là những tấm ảnh chụp hồi bé của bố, mẹ bạn rồi những hình ảnh như đám cưới, những dịp kỷ niệm như sinh nhật, hình ảnh của bạn lúc nhỏ, khi lớn… nói chung đó là những tấm ảnh kỷ niệm của gia đình bạn. Bạn hãy chuẩn bị một cuốn album ảnh thật đẹp và dễ thương, bạn có thể mua chúng ở ngoài quán và trang trí thêm cho chúng thật sinh động. Với mỗi tấm ảnh bạn có thể ghi chú bằng những mẩu giấy nhỏ, có thể là những lời nói ngọt ngào, những lời yêu thương mà bạn khó nói trực tiếp bằng lời… Đây sẽ là món quà khiến bố mẹ của bạn cực kỳ xúc động đó.

 

Đèn ngủ

Một chiếc đèn ngủ đẹp và sang trọng là món quà hết sức ý nghĩa mà Nentanggi.com gợi ý cho bạn, chiếc đèn ngủ không chỉ giúp bố mẹ của bạn đi lại dễ dàng hơn những lúc nửa đêm dậy đi vệ sinh mà còn là vật trang trí phòng ngủ rất sang trọng. Bạn có thể chọn những chiếc đèn ngủ có thiết kế độc đáo lạ mắt một chút, nếu bố mẹ của bạn còn trẻ bạn có thể chọn những chiếc đèn ngủ có màu sắc nổi bật, còn nếu bố mẹ bạn đã có tuổi bạn nên chọn những màu nhã nhặn để phù hợp hơn. Chắc chắn đây là món quà mà bố mẹ của bạn sẽ rất thích đó.

Sách

Nếu bố mẹ bạn vẫn còn trẻ vẫn có thể đọc sách báo thì đây là món quà bạn có thể lựa chọn để tặng bố mẹ, mặc dù món quà này không có giá trị về vật chất nhưng sẽ là món quà hết sức thú vị. Bạn có thể chọn những cuốn sách phù hợp với sở thích của bố mẹ, nếu mẹ của bạn thích nấu ăn và làm đẹp bạn có thể chọn những cuốn sách hướng dẫn nấu ăn và hướng dẫn làm đẹp, còn bạn có thể tặng bố những cuốn sách về khoa học-kỹ thuật hay những cuốn sách về lịch sử… Ngoài ra những cuốn truyện cười hay những cuốn sách nói về chân lý cuộc sống, những tiểu thuyết hay nổi tiếng cũng là món quà ý nghĩa để tặng bố mẹ.

Nồi cơm điện

Nếu chiếc nồi cơm điện của gia đình bạn đã được mua từ rất lâu, bố mẹ bạn vẫn chưa có dịp để thay một chiếc mới thì đây sẽ là món quà thiết thực mà bạn có thể dành tặng bố mẹ bạn. Quà tặng dành cho bố mẹ không cần phải là những thứ cao sang, có thể chỉ là những điều giản dị nhưng chân thật cũng đủ để làm ấm lòng cha mẹ rồi. Bạn có thể chọn mua một chiếc nồi cơm điện mới, hiện đại với nhiều chức năng để công việc nấu nướng của mẹ bạn bớt vất vả và đỡ tốn thời gian hơn, bố mẹ bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để chăm sóc bản thân…

 

Xem thêm: Tặng gì cho Ngày của Mẹ?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *