Home / Quà tặng gia đình / Những món quà cho kỷ niệm 10 năm ngày cưới thêm nồng thắm

Những món quà cho kỷ niệm 10 năm ngày cưới thêm nồng thắm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kỷ niệm 10 năm ngày cưới là một ngày khá đặc biệt đối với các cặp đôi vợ chồng, 10 năm tuy chưa phải là quá lâu nhưng cũng đủ để thấy rằng tình yêu của hai người rất bền vững, đủ để thấy hai người đã cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách của cuộc sống tốt như thế nào. Có thể trong cuộc sống hôn nhân hai người cũng có những lúc vãi vã, giận hờn nhưng tất cả đều là gia vị giúp mối quan hệ của hai người thêm thú vị và bền chặt.

10 năm ngày cưới là mốc đánh dấu tuyệt vời cho mối duyên vợ chồng của hai người, hãy cùng nhau làm những điều ý nghĩa, tặng nhau những món quà nho nhỏ để chúc mừng cho ngày đặc biệt này của hai người nhé. Chúng tôi sẽ bật mí cùng bạn một vài gợi ý khi chọn quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới cực kỳ thú vị, độc đáo và ý nghĩa, bạn có thể tham khảo để tạo bất ngờ cho nửa kia của mình và ngày đặc biệt này.

10 năm là con số rất đẹp, rất đáng để 2 người cùng nhau làm một điều gì đó để đánh dấu cột mốc này. Hãy cùng nhau làm một việc đơn giản thôi, nhưng ý nghĩa để sau này hai bạn có thể ngồi bên nhau và ôn lại về chúng.

Dưới đây là một số gợi ý nho nhỏ mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo, hãy đọc và tìm lấy một ý tưởng phù hợp cho mình nhé!

ga

Thay bộ chăn ga mới

Đây là một trong những cách kỷ niệm ngày cưới cực kỳ thú vị và độc đáo. Hai người có thể cùng nhau đi mua sắm một bộ chăn ga mới để trang trí lại phòng ngủ của mình, điều này giống như 10 năm về trước khi mà hai người đang chuẩn bị cho đám cưới của mình, thật ý nghĩa đúng không nào.

Trang trí lại phòng ngủ giúp hai người thay đổi không gian, tạo cảm giác mới lạ, đây cũng là một trong những cách hâm nóng lại chuyện phòng the hết sức tuyệt vời. Cả hai vợ chồng bạn sẽ có lại những cảm giác hết sức tuyệt vời như thủa ban đầu mới chung sống vậy.

 

Chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Chụp lại ảnh cưới là một trong những cách kỷ niệm ngày cưới hết sức ý nghĩa, rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn phương án này cho dịp kỷ niệm ngày cưới của mình. Cả hai người sẽ lại được cùng nhau mặc lên người những bộ quần áo cô dâu, chú rể đẹp như công chúa và hoàng tử vậy, vừa giúp hai người có những phút giây gần gũi thú vị vừa nhắc nhớ lại kỷ niệm ngày này 10 năm về trước.

Tuyệt vời hơn nữa đó là sau 10 năm hai người đã có những thiên thần bé nhỏ đáng yêu, cả gia đình cùng chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau sẽ rất đáng nhớ đúng không nào? Sau này khi thời gian trôi đi gia đình bạn sẽ có những tấm ảnh kỷ niệm này để nhắc nhớ, khi lớn lên các con bạn sẽ cùng nhau ôn lại những kỷ niệm tuyệt vời này.

shopping

Cùng đi mua sắm đồ dùng trong gia đình

Kỷ niệm ngày cưới nghĩa là kỷ niệm ngày mà hai người chính thức cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, vậy thì thay vì chọn mua những món quà xa xỉ tại sao bạn không nghĩ đến việc cả hai sẽ cùng nhau sắm sửa, trang trí lại cho tổ ấm của hai người. Hành động này thể hiện cho sự yêu thương và trân trọng mái ấm gia đình của mình, cùng nhau vun vén, xây dựng cho tổ ẩm của hai người ngày càng khang trang hơn là cách kỷ niệm ý nghĩa nhất đúng không nào.

Tùy vào hoàn cảnh gia đình của bạn để lựa chọn những món đồ phù hợp, nếu gia đình bạn đã đầy đủ các tiện nghi thì hãy chọn những đồ để trang trí như lọ hoa, tranh treo tường… Còn nếu như gia đình bạn vẫn cò thiếu những thiết bị phục vụ cho đời sống hàng ngày thì hãy nhân dịp này cùng nhau mua sắm nhé, một chiếc máy giặt để vợ có thể bớt đi một công việc nhà, chiếc máy hút bụi mini giúp hút hết bụi ở mọi ngõ ngách trong nhà một cách dễ dành và nhanh chóng hoặc chiếc lò vi sóng để giúp nấu nhiều món ăn ngon…

 

Xem thêm: Mẹo chọn quà cho bố mẹ cực đơn giản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *