Home / Quà tặng gia đình / Những món quà Tết thiếu nhi siêu đáng yêu

Những món quà Tết thiếu nhi siêu đáng yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn cho bé món Quà tặng 1-6 vừa an toàn, vừa mang tính giáo dục và quan trọng là bé yêu thích, thật không dễ phải không nào? Mẹ hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để chọn cho con yêu món quà vừa ý dịp Tết Thiếu nhi này nhé

Hầu hết các bé đều có đồ chơi trong ngăn tủ của mình, dù nhiều hay ít. Thế nhưng các con sẽ không bao giờ cảm thấy “thừa” khi mẹ tặng thêm một món trong ngày 1-6 này đâu nhé. Dưới đây là một số quà tặng gợi ý cho mẹ.

minion

Nếu bé ngủ hay giật mình

Một trong những lựa chon hàng đầu và là bảo bối giúp con ngủ ngon lành là bạn thú nhồi bông đáng yêu này đây, những chú thú bông nhỏ nhắn phù hợp với bé cầm tay, những chú thú bông lớn hơn một chút bé sẽ ôm ngủ rất vừa vặn.

 

Thú nhồi bông minion siêu nhân

Đa số việc ăn uống và tắm hàng ngày đối với bé giống như cực hình. Dịp Tết Thiếu nhi này mẹ hãy mua tặng bé một vài món Quà tặng 1-6 như: Dàn hợp xướng ếch con, Đồ chơi đàn vịt con tắm, Xúc xắc khỉ con tung hứng,… Có thêm bạn chơi cùng khi ăn hay tắm chắc chắn bé sẽ rất thích thú và mẹ cũng không mệt rã rời khi phải đánh vật với con nữa.

Giúp con phát triển tư duy và học tập

Những bộ đồ chơi xếp hình, truyện tranh… sẽ là lựa chọn đúng đắn khi con đã bước sang tuổi thứ 3 – tuổi tư duy bắt đầu phát triển mạnh mẽ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *