Home / Quà tặng gia đình / Sắp đến kỷ niệm ngày cưới bố mẹ rồi? Tặng gì bây giờ?

Sắp đến kỷ niệm ngày cưới bố mẹ rồi? Tặng gì bây giờ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Kỷ niệm ngày cưới là kỷ niệm tháng ngày mà bố mẹ bạn quyết định đến với nhau, cùng nhau vượt qua giông tố cuộc đời, đó là ngày vô cùng đặc biệt trong cuộc đời của bố mẹ bạn.

>>> Mẹo chọn quà cho bố mẹ cực đơn giản

Để chúc mừng cho ngày đặc biệt này của bố mẹ bạn có thể nghĩ ra một vài món quà độc đáo, đừng quanh quẩn tặng những món quà tất, quần, áo hay giày dép nữa chúng đã quá nhàm chán rồi đúng không nào. Chúng tôi hôm nay sẽ gợi ý cho bạn cách chọn quà đặc biệt hơn để làm quà tặng bố mẹ kỷ niệm ngày cưới, tin chắc với bạn đây đều là những món quà vô cùng sáng tạo, độc đáo và đầy ý nghĩa.

anh cuoi

Chụp lại ảnh cưới cùng bố mẹ

Chụp ảnh cưới là việc mà cặp đôi nào cũng làm trước khi tổ chức đám cưới, ngày nay với điều kiện về đời sống đã được nâng cao hơn thì đám cưới thường được tổ chức linh đình, được chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ. Bố mẹ bạn cưới nhau khi thời buổi kinh tế còn khó khăn, thiếu thốn nhiều thứ nên đám cưới cũng chỉ được tổ chức sơ sài.

Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới năm nay của bố mẹ bạn có thể cùng bố mẹ chụp lại ảnh cưới, đây sẽ là món quà tặng bố mẹ kỷ niệm ngày cưới vô cùng độc đáo, bố mẹ bạn sẽ có cơ hội được mặc những bộ quần áo cô dâu chú rể đẹp nhất, mang cảm giác như được trở lại với thời gian được trẻ lại những năm tháng còn son trẻ….

Với món quà này cả gia đình bạn sẽ cùng nhau đánh dấu những mốc thời gian bên nhau hạnh phúc, qua nhiều năm sau này bạn sẽ có những hình ảnh và kỷ niệm đáng nhớ cùng bố mẹ của mình. Hãy bí mật chọn địa điểm có nhiều cảnh đẹp, tìm cho mình một thợ ảnh chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, dành tặng món quà này vào đúng ngày kỷ niệm. Chắc chắn bố mẹ bạn sẽ vô cùng vui mừng và hạnh phúc.

 

Làm nhật ký bằng ảnh

Một món quà handmade cực kỳ thú vị mà bạn có thể làm tặng bố mẹ của mình, hãy sưu tầm tất cả những bức ảnh của bố mẹ mà bạn có thể tìm kiếm được, đặc biệt là những tấm ảnh cưới của bố mẹ ngày xưa, những tấm ảnh của bạn và các thành viên khác trong gia đình.

Khi đã kiếm được kha khá những tấm ảnh bạn hãy mua một cuốn sổ lưu bút ở ngoài quán, bạn có thể trang trí chúng bằng nhiều họa tiết khác để cuốn sổ trông đẹp và dễ thương hơn, dán tất cả những tấm ảnh bạn kiếm được vào từng trang của cuốn sổ, bạn cũng đừng quên ghi thêm những dòng chữ yêu thương nhé, có thể chỉ là những lời chúc hoặc những lời cám ơn nhưng sẽ khiến bố mẹ bạn vô cùng xúc động đấy.

 

Tặng bố mẹ “tuần trăng mật”

Bí mật sắp xếp cho bố mẹ một kỳ nghỉ thư giãn giống một “tuần trăng mặt” như những cặp đôi mới cưới, đây sẽ là món quà kỷ niệm ngày cưới hết sức tuyệt vời dành tặng bố mẹ bạn. Tùy thuộc vào khả năng kinh tế của bạn để lựa chọn những điểm đến, nếu bạn kinh tế dư giả có thể tặng bố mẹ một chuyến đi xa như nước ngoài chẳng hạn hoặc những nơi đẹp chất lượng phục vụ tốt nhất ở trong nước còn nếu kinh tế của bạn có thể chọn những nơi gần hơn.

Đây sẽ là cơ hội cho bố mẹ bạn hâm nóng tình cảm, tận hưởng cuộc sống và thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

nhan

Tặng bố mẹ một cặp nhẫn cưới

Một cặp nhẫn cưới là quà tặng vô cùng ý nghĩa trong ngày đặc biệt này. Ngày xưa khi bố mẹ bạn cưới nhau không có điều kiện để cùng nhau chọn nhẫn cưới, bây giờ khi đã có điều kiện hơn thì các cụ cũng cảm thấy ngượng ngùng khi đi mua nhẫn cưới.

Bạn có thể làm người con tâm lý nhất, hãy chọn một cặp nhẫn có thiết kế tinh xảo và sang trọng để tặng bố mẹ. Nó vừa là món quà cưới ý nghĩa biểu tượng cho sự gắn kết của đôi lứa, vừa là món trang sức rất đẹp, sẽ giúp đôi tay của mẹ bạn nổi bật hơn rất nhiều. Chắc chắn bố mẹ bạn sẽ rất thích món quà này của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *