Home / Quà tặng gia đình / Gợi ý cho món quà 1.6 vừa túi tiền của mẹ, bé thích mê

Gợi ý cho món quà 1.6 vừa túi tiền của mẹ, bé thích mê

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1/6 sắp tới, bạn là một nhức đầu vì không biết những gì vui vẻ để lựa chọn cho trẻ em? Hãy thử một số gợi ý bên dưới.

Ở mỗi lứa tuổi, trẻ em có đồ chơi riêng để phù hợp với sự phát triển thể chất và tinh thần của em bé vào thời điểm đó. Trong lễ hội trẻ em này, chúng ta hãy dành thời gian nghiên cứu đồ chơi phù hợp với từng độ tuổi của trẻ em để có được món quà tốt nhất cho bé!

Trẻ sơ sinh

Mẹ phải cẩn thận khi chọn đồ chơi cho trẻ sơ sinh vì ở tuổi này, trẻ sơ sinh rất thích hút, bú và cho bé bú vào miệng. Mẹ nên chọn đồ trẻ với hình ảnh, màu sắc rực rỡ, âm thanh nhẹ nhàng để trẻ học hỏi về thế giới bên ngoài.

Một số quà tặng có thể được trao cho em bé:

– Em bé có thể giữ bàn tay và khóc: vỗ nhẹ nhàng nhẹ nhàng trong một ít chit, dice, ring shake …

– Đồ chơi kích thích thính giác của trẻ: Chim treo lơ lửng phát ra âm thanh dễ chịu, âm thanh phát ra, du dương

Dưới 6 tháng tuổi, bé chỉ phản ứng với hình ảnh và màu sắc với độ tương phản cao, vì vậy hãy chọn màu đen, trắng và đỏ cho em bé. Ngoài ra, gương không gián đoạn cho em bé để quan sát mình trong đó cũng là một gợi ý thú vị.

Trẻ sơ sinh từ 6 đến 12 tháng tuổi

Đây là mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của não trẻ. Lúc đó, anh hiểu và bắt đầu bày tỏ cảm xúc của mình. Em bé bắt đầu hiểu tên của mình và một số từ thông dụng khác, có thể xác định các cơ quan, tìm đồ vật ẩn và đưa vật vào và ra khỏi hộp. Ở lứa tuổi này, các em cũng thích tập thể dục. Anh ấy biết làm thế nào để bò, đứng, ngồi, có một đứa trẻ có thể đi đến bóng tối.

Mẹ nên mua cho mẹ:

– Ô tô phát ra âm nhạc, bát nhựa, quả bóng nhựa, …

Đồ chơi tắm cho trẻ em như vịt, cá nhựa mềm phát ra âm thanh

– Xe đẩy, xe tay ga, xe kéo …

– Búp bê, thú vật, rối, nhân vật hoạt hình …

Trẻ em từ 1+

Một độ tuổi là giai đoạn phát triển của não với tốc độ nhanh nhất. Vào thời điểm đó, kích thước não bộ của bé sẽ đạt 75% não người trưởng thành. Vào thời điểm này, mọi góc, mọi nơi trong nhà có thể xuất hiện hình bóng của bé. Cô đã có thể đi bộ, chạy, thậm chí leo lên cầu thang rất linh hoạt. Vì vậy, ông rất tò mò, muốn khám phá mọi thứ và cha mẹ cần chú ý sát thương khi tìm kiếm cũng như lựa chọn đồ dùng cho trẻ sơ sinh. Ngoài ra, bé đang bắt đầu nói chuyện và thích nói về người lớn.

Đồ trẻ em:

Đồ chơi mô phỏng đồ vật thật: điện thoại đồ chơi, búp bê, giường búp bê, xe ngựa, xe lăn, đồ chơi nhồi bông, đồ chơi nhựa, xe nhựa hoặc gỗ.

– Puzzle đồ chơi: khối bằng gỗ và khối nhựa với các khớp đơn giản.

– Đồ chơi có thể nắm lấy như: Gấu bông, động vật …

Trẻ em từ 2 tuổi trở lên

Ở lứa tuổi này, người đó có thể làm chủ, khám phá và ở trong giai đoạn hoàn thiện ngôn ngữ. Dung lượng bộ nhớ của em bé cũng đang phát triển rất tốt.

Mô phỏng đồ chơi thực tế: đồ chơi xây dựng, mô hình thành phố, bộ bếp, đồ nội thất, búp bê với phụ kiện và quần áo, bộ cây

Đồ chơi kích thích trí tuệ: bộ dụng cụ đơn giản, bảng chữ cái, thư bằng gỗ, mô hình đồ chơi, giấy, bút chì màu và đất sét.

– Đồ chơi giúp đọc và kỹ năng ngôn ngữ: Cuốn sách mang những câu chuyện dễ hiểu để các bà mẹ có thể nói với họ, tăng trí nhớ và có thể mô tả nội dung câu chuyện của họ. Ưu tiên được dành cho sách hoặc truyện dày và dày, mặc dù trẻ vẫn chưa sẵn sàng để đọc, nhưng họ sẽ thích khám phá những màu sắc vui nhộn được tìm thấy trong sách.

– Đĩa trẻ em, đĩa tiếng Anh

Trẻ em từ 3 đến 6 tuổi (mẫu giáo và mẫu giáo)

Đây là độ tuổi của trẻ em rất cao nhận thức của thế giới bên ngoài, trẻ em trò chuyện, di chuyển rất nhiều, hoặc đặt câu hỏi, câu hỏi. Mẹ nên chọn các mặt hàng đào tạo trẻ, phát triển tư duy sáng tạo, trí tuệ hoặc đồ chơi có tính di động cao.

Đề nghị:

– Sách, truyện tranh có nhiều văn bản hơn, minh hoạ phức tạp hơn. Mẹ cũng có thể mua các từ tiếng Anh, bảng chữ cái, số, … với hình minh họa sinh động, đĩa học tiếng Anh, đĩa học để dạy trẻ học.

– Lắp ráp, búp bê, nhà mẫu, xe tăng, robot, …

– Giấy, bút chì màu, đất sét cho trẻ em luyện tập, sơn và làm đồ thủ công

– Xe đạp mini, xe tay ga, … trẻ mới biết đi.

>>> Xem thêm: Tặng quà gì cho các bé gái từ 11 – 13 tuổi?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mslien

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *